Giảm quầng thâm và nếp nhăn hiệu quả với loại kem mắt này

Giảm quầng thâm và nếp nhăn hiệu quả với loại kem mắt này

Có được đôi mắt trẻ trung mà không phải lo lắng gì với Kem dưỡng da vùng mắt của Manuka Doctor. Đây là sản phẩm được các khách hàng sử dụng đánh giá rất cao. 

"83% cho biết da ẩm hơn nhiều sau khi sử dụng sản phẩm" 

Good Housekeeping Institute 

Loại kem này còn được yêu thích bởi những người dùng khác và các chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp, trong khi giá chỉ bằng một phần so với các thương hiệu nổi tiếng khác. 

Sản phẩm đã vượt qua chương trình kiểm tra và thử nghiệm của Good Housekeeping Institute’s. Cùng với việc giành giải Á quân trong hạng mục Kem mắt của Giải thưởng Sắc đẹp hàng đầu Sante, Kem dưỡng mắt từng đoạt giải thưởng này đã đánh bại các loại kem khác có giá gấp hơn bốn lần!

 

 

Cũng cần nói thêm đây không phải là lần đầu kem dưỡng mắt này đánh bại các loại kem mắt đắt tiền hơn. Trong một thử nghiệm của The Sun’s Laura Stott, kem mắt Manuka Doctor đánh bại một loại kem khác có giá gấp 20 lần. Một trong những người thử nghiệm khẳng định “Tôi thích loại kem Manuka Doctor’s có chứa mật ong hơn. Nó cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng quanh mắt.”

 

Bí mật nằm ở chỗ dưỡng ẩm

Vùng da quanh mắt mỏng hơn 10 lần so với phần da còn lại của khuôn mặt, vì vậy dưỡng ẩm rất quan trọng vì vùng da này có xu hướng bị khô.

Nhờ đặc tính dưỡng ẩm cao của Mật ong Mānuka, Kem chống lão hóa vùng mắt này giúp dưỡng ẩm và làm dịu đôi mắt khô, mệt mỏi trong khi tăng cường collagen từ Nọc ong tinh khiết (Purified Bee Venom - PBV™) giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn quanh mắt.

Các nhà thử nghiệm từ Sunday Mirror Notebook Awards đã báo cáo rằng "nó đặc biệt tốt trong việc làm mờ vết chân chim".

"Tôi rất ấn tượng với tác dụng của nó đối với các nếp nhăn và vết chân chim của tôi. Chúng đã được cải thiện nhiều và vùng mắt cảm thấy ngậm nước. Bạn cũng không cần phải sử dụng thêm nhiều sản phẩm."

Julia từ Greater Manchester

 

Hoạt động như thế nào để loại bỏ quầng thâm mắt?

Nếu bạn có làn da trắng hoặc mỏng dưới mắt, quầng thâm có thể rõ ràng hơn khi máu đọng lại ở đó (thường do máu lưu thông chậm hơn do thiếu ngủ). Theo thời gian, da mất collagen và mỏng đi, do đó các tĩnh mạch nổi rõ hơn.

Chiết xuất flavonoid từ trái cây họ cam quýt trong kem giúp kích thích tuần hoàn bề mặt của da. Từ đó cải thiện quầng thâm dưới mắt và nâng làn da xỉn màu, đồng thời làm tươi mát làn da mệt mỏi.

 

 

Louise, một khách hàng của Manuka Doctor, nói rằng “Tôi đã sử dụng Kem dưỡng mắt được vài năm rồi và nó thực sự hiệu quả. Nó đã làm giảm bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn. Tôi sử dụng nó kết hợp với các sản phẩm Manuka Doctor khác, những sản phẩm tốt nhất mà tôi tìm thấy cho làn da của mình.”

 

Đơn giản và dễ sử dụng

Kem có thể được sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để dưỡng da mịn màng - căng mọng, các dưỡng chất trong kem hướng đến quầng thâm và nếp nhăn. Dùng ngón tay đeo nhẫn (ngón áp út) chấm nhẹ nhàng quanh hốc mắt (tránh tuyến lệ vì có thể dẫn đến bọng mắt).

Lời khuyên: Sử dụng vừa đủ lượng kem để tránh bọng mắt. Dùng quá nhiều kem dưỡng ẩm cho vùng mắt có thể khiến mắt sưng húp.

Nhận xét của các phương tiện truyền thông

Sali Hughes từ Guardian cho biết "Tôi luôn ấn tượng với thương hiệu này. Họ tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt với giá hợp lý và cầu kỳ về thành phần của chúng. Hiệu quả và giá trị tốt".

Tạp chí Now “Thành phần mật ong Manuka mang lại cho loại kem mắt này đặc tính dưỡng ẩm của nó. Có nọc ong để tăng lượng collagen mà bạn mất đi theo tuổi tác và các thành phần làm sáng da nữa."

Tạp chí Best “Nếu bạn muốn làm mờ nếp nhăn, Kem dưỡng mắt yêu thích của chúng tôi là Manuka Doctor Skincare Eye Cream có thành phần nọc ong, giúp các nếp nhăn mờ đi và làm căng mọng da với mật ong Manuka.”

Tạp chí Look “Làm đầy đặn, sáng da và căng mọng, loại kem mắt này có thể nhỏ nhưng rất hiệu quả. Mật ong Manuka làm sáng, cấp nước dưỡng ẩm và săn chắc da, trong khi Nọc ong tinh khiết giúp tăng cường mức độ collagen, cho vùng mắt được nghỉ ngơi toàn diện.”

Good Housekeeping Institute

GHI đã kiểm tra hiệu quả của 21 loại kem chống nhăn và quầng thâm mắt bằng Máy phân tích phức hợp VISIA, để đánh giá số lượng nếp nhăn và cường độ. 452 người thử nghiệm tại nhà của chúng tôi cũng giúp đánh giá các đặc tính của kem, chẳng hạn như kết cấu, bao bì và liệu chúng có tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào cho làn da sau 28 ngày hay không.

“Với hướng dẫn rõ ràng và bao bì dễ sử dụng, hầu hết những người thử nghiệm đều thấy sản phẩm này dễ dùng.

94% cho rằng kem dễ dàng phân bổ đều quanh vùng mắt và họ vô cùng ngạc nhiên với khả năng thấm nhanh vào da, không để lại nhờn dính.

83% cho biết da cảm thấy ẩm hơn nhiều sau khi sử dụng sản phẩm và 69% cho biết da săn chắc hơn sau thời gian dùng thử ”.

← Bài trước Tất cả bài viết Bài sau →